ਗੀਤ - ਰੰਗਲੀ ਜਵਾਨੀ.........

ਰੰਗਲੀ ਜਵਾਨੀ

ਤੇਰੀ ਰੰਗਲੀ ਜਵਾਨੀ,
ਮੇਰੀ ਲੁੱਟੇ ਜ਼ਿੰਦਗਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਪਿੜ ਵਿੱਚ ਨੱਚਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਖਿੜ ਖਿੜ ਹੱਸਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਪਿੜ.....

ਕੀਤਾ ਏ ਹੈਰਾਨ ਸਾਰਾ ਪਿੰਡ ਤੇਰੇ ਠੁਮਕੇ ਨੇ
ਲੁੱਟ ਲਏ ਕੁਆਰੇ ਦਿਲ ਬਿੱਲੋ ਤੇਰੇ ਝੁਮਕੇ ਨੇ
ਦਿਲ ਮੱਚਦਾ ਏ ਮੇਰਾ,
ਦੱਸ ਕਰਾਂ ਕਿਵੇਂ ਜੇਰਾ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਗਿੱਧੇ ਵਿੱਚ ਮੱਚਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਖਿੜ ਖਿੜ ਹੱਸਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਪਿੜ.....

ਨੱਚ ਨੱਚ ਹੋਇਆ ਤੇਰਾ ਮੁੱਖ ਸੂਹਾ ਲਾਲ ਨੀ
ਸੂਟ ਤੈਨੂੰ ਲੈ ਦੂੰ ਜੇਹੜਾ ਜਚੂ ਰੰਗ ਨਾਲ ਨੀ
ਤੇਰਾ ਨਖਰਾ ਨੀ ਮਾਨ,
ਮੇਰੀ ਕੱਢਦਾ ਏ ਜਾਨ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਬਣ ਬਣ ਜੱਚਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਖਿੜ ਖਿੜ ਹੱਸਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਪਿੜ.....

ਤੋਰ ਤੇਰੀ ਵਿੱਚ ਤਾਂ ਰਵਾਨੀ ਏ ਝਨਾਬ ਦੀ
ਗਿੱਧਾ ਤੇਰਾ ਵੱਖਰੀ ਨਿਸ਼ਾਨੀ ਏ ਪੰਜਾਬ ਦੀ
ਇੱਕ ਨੈਣ ਨੀਲੇ ਨੀਲੇ,
ਜਾਪੇ ਹੋਰ ਵੀ ਨਸ਼ੀਲੇ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਸੁਰਾਹੀ ਧੌਣ ਕੱਚ ਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਖਿੜ ਖਿੜ ਹੱਸਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਪਿੜ.....

ਜਾਂਦੀ ਹੋਈ ਦੱਸ ਜਾਈਂ ਪਿੰਡ ਕਿਹੜਾ ਤੇਰਾ ਨੀ
‘ਕੰਗਾਂ ਵਾਲਾ‘ ਆਊ ਉੱਥੇ ਬੰਨ੍ਹ ਫੇਰ ਸਿਹਰਾ ਨੀ
ਮੈਨੂੰ ਆਪਣਾ ਬਣਾ ਲੈ,
ਦਿਲ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਲਾ ਲੈ
ਜਮਾਂ ਸੱਚ ਕਰ ਜਾਣੀ ਗੱਲ ਸੱਚ ਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਖਿੜ ਖਿੜ ਹੱਸਦੀ ਨੂੰ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਹੁਣੇ ਤੈਨੂੰ ਦੇ ਦਿਆਂ ਨਿਸ਼ਾਨੀ
ਜਦੋਂ ਵੇਖਦਾ ਮੈਂ ਪਿੜ.....

ਯੂਟਿਊਬ ਤੇ ਵੇਖੋ
12 ਅਪ੍ਰੈਲ 2004 ਡਾਊਨ ਟਾਊਨ ਵੈਨਕੂਵਰ
(ਐਲਬਮ ‘ਜ਼ਿੰਦਗਾਨੀ’ ਗਾਇਕ: ਜਸਦੀਪ ਜੱਸੀ ਧਮਾਈਵਾਲਾ, ਸੰਗੀਤ: ਜੱਸੀ ਬ੍ਰਦਰਜ਼)
(ਰੀਲੀਜ਼ ਤਰੀਖ 14 ਸਤੰਬਰ 2007)
© ਕਮਲ ਕੰਗ

Popular posts from this blog

ਕਵਿਤਾ: ਰੱਖੜੀ....

ਸ਼ਹੀਦ ਭਗਤ ਸਿੰਘ ਦੇ ਜਨਮ ਦਿਨ ਦੀ ਸੌ ਸਾਲਾ ਸ਼ਤਾਬਦੀ ਤੇ ਮੇਰੇ ਵਲੋਂ ਕੁਝ ਸ਼ਬਦ ਸ਼ਹੀਦਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਣਾਮ ਵਜੋਂ:

ਕਵਿਤਾ: ਦੇਸ ਪੰਜਾਬ.....